Spennan magnast!!

Loksins er eitthvaš ķ fréttum sem vekur įhuga minn. Nenni ekki aš hlusta endalaust į fréttir af ummęli fólks um annaš fólk loksins alvöru "action". Eitthvaš sem hefur įhrifa į alla og snertir alla. Allar žessar nöldur fréttir hafa gert žaš aš verkum aš ég er sjįlfur farinn aš nöldra yfir ótrślegustu hlutum. Žegar ég var ungur var mér kennt umburšarlyndi og hef ég alla tķš lifaš žannig. Nśna er ég farinn aš standa mig af žvķ aš kvarta ķ sjįlfum og öšrum viš minnsta tilefni. Ég hef įkvešiš aš bęta mig ķ žessu og koma mér aftur į rétt ról og ekki fylgja žessari nżju ķslensku tķskubólu.

Fólk hefur kannski tekiš eftir žvķ aš ég hef grķšarlegan įhuga į rķku fólki og er fljóttur aš verja žaš ef fólk er aš kvarta yfir žvķ lķkt og er aš gerast ķ žessari tķskubólu. Žvķ ef ég fer inn į annaš įhuga sviš mitt žį hefur veriš gerš rannsókn mešal fólks aš manneskjan hefur mun meiri įhuga į aš vera meš 200.000 kr. ķ laun ef žaš veit af žvķ aš nįgranninn sé meš 150.000 kr. en žaš hefur minni įhuga į aš hafa 300.000 kr. ef žaš veit aš nįgranninn er meš 350.000 kr.. Viš erum ótrślega furšulegar skepnur.

Alltaf er ég aš fara śt fyrir efniš eša hvaš.....

Žaš hefur undarleg gleši fylgt žessum sorgar fréttum aš krónan sé aš taka vęna dķfu. Fólk hugsar fyrst til rķka fólksins og hvaš žaš sé aš tapa miklu sem veitir žvķ įnęgju sem er žaš mikil aš žaš yfir stķgur gremjuna aš bensķn verš hękkar ķ nęr beinu hlutfalli viš gengiš og aš matvęlaverš fari aš hękka. Gaman aš žaš geti glatt marga og minna veršur aš nöldur fréttum. Žannig aš ólįn rķka fólksins er aš gera frétta tķmann minn skemmtilegri.  

Žannig aš į vissanhįtt hįtt er ég kominn ķ hóp glaša fólksins samt į öšrum forsendum. 


mbl.is Bandarķkjadalur stendur ķ 78,20 krónum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband