Iðnaðartölfræði!

Hermun! 2.maí

Töluleg greining! 6.maí

Þróun hugbúnaðar! 7.maí

Iðnaðartölfræði! 8.maí

Framleiðsluferli 10.maí

Varma- og varmaflutningsfræði 14.maí

 

Jæja þá eru 4 próf búinn og lenti ég í algjöru rugli í iðnaðartölfræði. Ég fékk brain freeze í prófinu..... Ég tók fyrstu spurninguna í nefið 25% spurning síðan fleti ég á næstu spurningu og þá gerðist það. Ég man allt í einu ekki neit þetta var gagna próf þannig að ég byrjaði bara að lesa eitthvað í bókinni en vissi ekkert hvar ég átti að lesa. Ég fór að athuga hvort það væru einhver dæmi sem ég gæti leyst en ég vissi ekkert hvað ég átti að gera. Síðan heyrist í konunni próftíminn er hálfnaður. Þá fór eitthvað af stað ég byrjaði að svara því sem tók stuttan tíma. Ég krullaði saman 10% spurningu og svo annari 6% síðan veit ég ekkert hvernig hitt fór. Bjartsýnin er engin samt þarf ég ekki nema 6% í viðbót ég gat aðeins svarað 65-70% af prófinu og ég veit að eitthvað af því var bull. Ég var búinn að lesa ógeðslega vel fyrir þetta og var brjálaður þegar ég kom út. Það var svo ekki fyrr en 18:30 þegar ég var að kaupa lamb á grillið í nóatún að heilin fór að skýrast. Þá fattaði ég hvernig átti að leysa dæmin hvar í bókinni aðferðirnar voru hvar ég var búinn að reikna samskonar dæmi. Ég er búinn að róa mig niður og er farinn að snúa mér að næstu tveim sem eftir eru. Framleiðsluferli á morgun og svo varma- og varmaflutningsfræði.

Þetta hefur annað hvort komið vegna pressu sem ég seti á að ná þessu prófi eða þessi þriggja daga turn hafi verið of mikið fyrir svona stórt próf. Það gæti farið svo að útskriftinni verði frestað fram í október vegna prófsins. Bjartsýnin er engin en, við vitum að Guð gefur. :)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband