Framleišsluferli!

Hermun! 2.maķ

Töluleg greining! 6.maķ

Žróun hugbśnašar! 7.maķ

Išnašartölfręši! 8.maķ

Framleišsluferli! 10.maķ

Varma- og varmaflutningsfręši 14.maķ

 

Jęja žį hef ég lokiš 5 prófinu og veit bara ekkert hvernig mér gekk. Mér lżst ekkert į mig er eitthvaš byrjašur aš dala ķ žessum prófum. Nęsta er varma- og varmaflutningsfręši. Eg held aš mašur verši bara ša dśxa žaš til aš enda žetta į góšu nótunum. Taka žį 3 sem ég massa og 3 sem gengu ekki nógu vel. Žaš er gaman aš žetta turn er aš taka endi ég er oršin alltof žreyttur og vil bara fara aš vinna. Žeir seigja mér aš žaš sé nóg af verkefnum sem bķša mķn. Ķ dag og nęstu daga er markmišiš aš lęra eins og brjįlęšingur. Aftur į mói žį er markmišiš nęstu 3 tķmanna aš undirbśa sig og horfa į loka įtök enskudeildarinnar. Manchester hefur unniš allar višureignir gegn wigan sķšan wigan komust upp. Chelsea hefur ekki haft góš tök į Bolton hvaš žį į heimavelli sķšustu 8 višureignum žį hefur chelsea tapaš einum og gert 2 jafntefli. Sķšasti leikur ķ fyrra fór 2-2. Wigan hefur męt manu 7 sinnum og eins og ég sagši hefur manchester unniš alla leikinna fengiš į sig 3 mörk en skoraš 20 mörk ķ 7 leikjum. Žaš eru meira en 2 mörk aš mešaltali ķ leik....

Jęja ég vona aš allir lesendur žessa bloggs loki augunum nśna og bišji fyrir Chelsea žvķ žeir žurfa į žvķ aš halda..

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband