Nokkrar einkunnir komnar.

Jęja

Ég er bśinn aš vera alveg į fullu ķ vinnunni sķšan į fimmtudaginn fyrir viku nóg aš gera eins og alltaf ķ žessum bransa. Ég er bśinn aš fį žrjįr nżjar einkunnir frį žvķ sķšast.

Žaš er 7 ķ Žróun hugbśnašar sem er bara fķnt og innan fjóršungsmarka.

 6,5 ķ hermun sem er ķ lagi og innan fjóršungsmarka.

Ég žarf aš fara ķ endurtekt ķ išnašartölfręši eins og viš var aš bśast ég er vel stemmdur og gęti alveg treyst mér ķ prófiš į morgun vona bara aš ég lendi ekki aftur ķ sama rugli. Žį er ég aš bżša nśna eftir varma- og varmaflutningsfręši og framleišsluferli žarf aš vera komiš į mįnudaginn žannig žaš er bara aš bķša og sjį. Vonandi žarf ég ekki aš taka endurtekt ķ öšrum fögum :)

Davķš kaffikall kvešur ķ bili. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband