Þá er maður búinn í prófunum....

Jæja þá hefur þetta loksins tekið enda og núna er það bara vinnan sem tekur við. Ég er kominn með harðsperrur í heilan eftir þetta og ætla að taka út hvíld um helgina. Byrjaði strax að vinna nóg að gera sem er flott gaman að vera upptekinn. Ég hélt uppá þetta með því að kíkja niður í bæ með henni Þóru á tebasco nýr staður hliðina á viktor. Mjög góður svona kósí red chilli og maturinn er ekki eins sterkur. Mig langar að vara fólk við tian á grensásveg fór þangað um daginn gef honum fall einkunn. Eftir matinn gengum við í kringum tjörnina í góða veðrinu.

Póker á laugardaginn sem er flott. Þeir sem eru staðfestir eru: Ég, Ásgeir, Gummi, Pálmi, Dæi, Aron. Ég er að reyna að ná í Hjört sem svarar ekki og Ómar er ekki alveg viss. Síðan er Garðar mjög ólíklegur. Ég verð að kafa dýpra í símaskránna og finna fleiri. Sex er þokkaleg örugg tala samt. Því fleiri því betra.

Gunnar Ragnar Jónsson guðfræðinemi og matreiðslumeistari ætlar að bjóða okkur Þóru í bjór og mat á morgun. Þá kannski reynir maður að skemmta sér eitthvað.

Ég hef svo ákveðið að fara stunda laugar aftur og massa mig upp svo ég geti tekið pabba í sjómann þegar háfell fer til Sevilla í nóvember.

Ég læt fólk vita hernig prófin fara og ætla að gefa úpdate hvernig gengur að léta sig.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er fitubollan kominn með samviskubit :) ....

 Velkominn í hópinn haha

Gummi (IP-tala skráð) 16.5.2008 kl. 10:15

2 Smámynd: Jóhann Gunnar Stefánsson

Það gerist því miður ekki. Gamli verður bara massaðri í haust. Þetta er spurning um lyf fyrir þig "GUTTI"

Jóhann Gunnar Stefánsson, 21.5.2008 kl. 00:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband