Erfiš helgi...

Jęja į föstudeginum sķšasta fór ég uppķ vinnu um kvöldiš aš spila/kenna póker žar sem ašeins žrķr höfšu spilaš texas holdem af 12 manns en sumir spiluši venjulegan ķ den. Žaš var skemmtileg tilbreytting aš spila viš nżjan hóp og svona stóran. Spilaš var į tveim 6 manna boršum og eftir aš 4 höfšu dottiš śt žį var smį pįssa og set svo saman ķ śrslitaborš. Žį féll mašur śt nęstum ķ hverjum leik žar til žeir voru fjórir eftir. Į einhvern undarlegan hįtt žį voru žeir sem duttu fyrstir śt komnir aš spila fyrir žį sem voru komnir svona langt. Žaš voru lķka žeir sömu sem duttu aftur śt. Ég og Bjarni vorum ķ lokinn og endaši ég meš aš taka žetta. Žaš var aušvita gaman aš spila viš žessa menn en žar sem žetta eru allir naglar ķ verktakabransanum žį var vandamįliš kannski žaš aš žeir neitušu aš folda/pakka žaš var fariš alla leiš ķ hverju spili. Žarna var drukkiš annaš en ķ mįnašarlega pókernum sem ég spila. Žaš var dęlt staupi, wiskķi, vodka og bjór į lišiš. Sögumašur sem į enn erfitt meš aš neita frķu og getur ekki neitaš žegar glasiš hans hefur veriš fyllt lenti illa ķ žvķ. Menn fóru aš tżnast śt žegar pókernum lauk en žaš voru svo fjórir piltar sem kķktu ķ bęinn og var ég einn af žeim žótt žaš hafi aldrei veriš markmišiš.

Ég er bśinn aš liggja ķ einhverju móki alla helgina eftir žetta. Reyna aš gera eitthvaš uppbyggilegt eins og aš lęra eitthvaš eftir žessa vitleysu. Ég verš svo aš fara aš passa mig........

Žetta fór eitthvaš aš batna žegar chelsea sigraši man city og man utd. geršu jafntefli viš boro. Žaš er greinilegt aš lišiš er mölbrotiš eftir aš vidic meiddist og nśna gęti leikurinn gegn Roma oršiš vessen žar sem ferdinand mun örugglega ekki spila.

Įfram Chelsea.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband