Töluleg greining einkunn

Jęja ég hef įkvešiš aš deila öllum einkunnum mķnum hérna til aš leyfa fleirum aš taka žįtt ķ spennunni.

Einkunn: 8

Mešal einkunn : 7,59

Žetta er algjör snild og ég er alveg ķ skżjunum yfir žessu og žaš besta er aš Gummi fór lķka ķ prófiš og hann massaši žetta lķka. Mešal einkunnin er ekki alveg rétt reiknuš žar sem žetta er bara mešal einkunn žeirra sem nįšu. Ég įkvaš aš athuga hvernig hśn hefši veriš ef ég gęfi žeim sem féllu 4 žvķ žaš var bar gefiš ķ heilum og žį fór hśn nišur ķ 7,1.

Žetta held ég aš verši hęsta einkunnin nema ég geri eitthvaš gott ķ varma- og varmaflutningsfręši sem er į morgun.

Kellin sįttur en er samt svartsżn į śtskrift 14.jśnķ. :(

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott hjį köllunum!! hehe

Gummi (IP-tala skrįš) 13.5.2008 kl. 20:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband