Heyr mķna bęn....

Heyr mķna bęn, mildasti blęr.

Nś er veriš aš fylla į kraftvél sjįlfstęšisflokksins og vélin tilbśinn aš leggja af staš ķ žetta sinn er žaš gamall varahlutur sem hefur veriš setur ķ vélina. Žaš er betra aš hafa gamlan varahlut sem virkar en nżjan sem var gallašur. Žessi gallaši hlutur veršur flottur ķ žrķhjóli andstöšuflokkanna.

Žegar žessar óvęntu en skemmtilegu fréttir bįrust mér žį varš ég mjög įnęgšur žvķ aš réttlętiš hefur sigraš. Žaš er gaman aš hugsa til žess aš žaš er mįnušur sķšan sjįlfstęšisflokkurinn sendi bękling innį hvert heimili ķ höfušborginni. Ég vil trśa žvķ aš žaš tengist žessu.

Ég hef tröllatrś į žessum meiri hluta. Ķ lokinn vil ég benda į aš žessi 6100 manns sem kusu frjįlslynda eru aš mestu nįmsmenn sem vildu frķtt ķ strętó. Ég persónulega žekki all marga sem kusu žį ašeins vegna žessa. Ég vil óska fręnda mķnum og hinum ķ sjįlfstęšisflokkinum til hammingju.


mbl.is Nżr meirihluti ķ Reykjavķk
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband