Aftur er það sniðug síða.....

Ég benti á www.joox.net um daginn en fyrir nokkrum dögum ákvað ég að kíkja á síðuna sem hefur að geyma allt sem er á www.joox.net . Það er síðan www.stage6.com sú síða er mesta snild í heiminum. Þar er hægt að skoða kvikmyndir og þætti í streymi og hægt að niðurhala að vild. Það besta er að gæðin eru nokkuð góð ég er að fylgjast með nýjustu prison break af þessari síðu og eina sem truflar mann er spænskur texti. Þar sem þetta er frítt þá er nú ekki hægt að kvarta. Ég fletti upp seinfeld þar sem ég er mikill aðdáandi þeirra og á allar seríur nema 2-3-4 ég fékk upp nokkra þætti í seríu 3 en það var spænskt tal þannig að ekki var það að gera sig. Þetta er algjör snild.

www.stage6.com

Ég held áfram að benda á sniðugar síður ef ég finn eitthvað.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Davíð Jóhannsson

torrent smorrent

Davíð Jóhannsson, 24.1.2008 kl. 15:02

2 identicon

Sæll Davíð

Arna hér (úr ms), kíki við og við á síðuna hjá þér.  Vildi bara segja þér að stage6 er að bjarga lífi mínu þessa dagana hehe. 

Kv. Arna

Arna (IP-tala skráð) 26.1.2008 kl. 11:16

3 Smámynd: Davíð Jóhannsson

Það er sama hérna ég nota þessa síðu alltof mikið. :)

Davíð Jóhannsson, 26.1.2008 kl. 11:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband